Gwamna Abdullahi Ganduje na jihar Kano ya bukaci musulmai da su yi amfani da lokacin Eid-el-Kabir don adduar zaman lafiya da kwanciyar hankali a kasar.
Ganduje ya yi wannan kiran ne yayin da yake yiwa manema labarai karin haske jim kadan bayan ya idar da sallar Eid a filin addu'ar a Kofar-Mata a cikin garin Kano a ranar Juma'a.
Ya ce: "Ina kira ga 'yan Najeriya ba tare da la’akari da asalin addininsu da su ci gaba da addu'ar zaman lafiya, kwanciyar hankali, hadin kai, tsaro da kawo karshen cutar ta Coronavirus ba.
"Ina kuma kira ga musulmai da su dage da yin riko da al'adar tausayawa, gaskiya da zama tare cikin aminci."
Ganduje ya kara da cewa bukukuwan Eid-el-Kabir na wannan shekarar ya zo ne a daidai lokacin da ake fama da mummunan tasirin cutar Coronavirus a duk duniya.
Ya umarci jama’ar jihar da su yi aiki da kaidojin CAGID-19 don kare ci gaba da yaduwar cutar.
Gwamnan ya godewa Allah Madaukakin Sarki saboda yawan tausayinsa da ya ba shi damar yin shaida a wannan rana mai albarka.
A cikin wa'azinsa, Babban Limamin Kano, Farfesa Sani Zahradeen, ya bukaci musulmai masu aminci su yi addu'ar kawo karshen cutar Kwalara da rashin tsaro a kasar.
Zahradeen ya gargadi musulmai masu aminci da su yi amfani da kyawawan koyarwar Eid-el-Kabir don inganta soyayya da 'yan uwantaka tare da rayuwa cikin aminci da jituwa da juna.
Kamfanin Dillancin Labaran Najeriya ya bayar da rahoton cewa dubun dubatar musulmai masu aminci ciki har da yaran da ke sanye da riguna masu launuka sun halarci sallar.
NAN ta kuma ruwaito cewa, an tura jami’an tsaro a wuraren addu’o’in don tilasta bin ka’idojin amincin COVID-19.
Wasu daga cikin mazauna garin, wadanda suka zanta da NAN, sun yaba wa gwamnatin jihar bisa ga yin damar yin sallar Eid duk da cutar COVID-19.
Wani mazaunin garin, Alhaji Karami Animu, ya ce wannan karimcin zai taimaka musu su hada kai suyi addu'o'in kawo karshen cutar, rashin tsaro, sata da sauran kalubalen tsaro a kasar.
Aminu ya kuma yaba wa hukumomin tsaro saboda tabbatar da ingantaccen tsaro a lokacin bukukuwan.
Taron addu’ar ya samu halartar Mai Martaba Sarkin Kano, Alhaji Aminu Bayero; ma’aikatan gwamnati, mambobin majalisun jihohi da na wakilai na kasa da kuma shugabannin hukumomin tsaro gami da shugabannin al’umma da shugabannin addini.
Labarin Wannan Labari: Eid-el-Kabir: Gov. Ganduje ya bukaci musulmai da suyi addu'ar samun zaman lafiya daga Mohammed Nur kuma ya fara bayyana a kan https://nnn.com.ng/.
Gwamna Fayemi yayi zaman makokin tsohon dan majalisar dokokin jihar Ekiti, Fakiyesi
Gwamnan jihar Ekiti, Dakta Kayode Fayemi, ya bayyana rasuwar tsohon dan majalisar jihar, Mista Kola Fakiyesi, a matsayin "abin mamaki ne kuma abin takaici".
Gwamnan, a cikin wata sanarwa da sakataren yada labaran sa, Mista Yinka Oyebode, ya sanya wa manema labarai a Ado Ekiti a ranar Lahadin da ta gabata, ya ce Fakiyesi ya wuce a Firayim Ministan sa.
Ya ce rasuwarsa babban rashi ne ga jihar da kuma dangin mamacin APC wanda marigayin ya kasance.
Fayemi ya bayyana Fakiyesi a matsayin mutumin da ke da aminci a jam’iyyar, ya kara da cewa tun lokacin da aka zabe shi Majalisar a 2003 a kan kawancen Kawance da Dimokuradiyya, bai yi watsi da akidarsa ta siyasa ba, saboda ya ci gaba da zama a sansanin ci gaba a duk rayuwarsa.
Ya kara da cewa marigayi Fakiyesi shi ma ya wakilci mazabar Irepodun / Ifelodun I a Majalisar ta Biyu cikin nasara.
Ya ce, tsohon shugaban majalisar dattijai a matsayin babban mutum kuma dan jam’iyya mai aminci ya sanya shi matsayin Jagoran marasa rinjaye a Majalisar.
"Daga baya ya yi aiki a matsayin memba na Majalisar Wakilai ta Majalisar Tarayya da Kwamitin Ayyuka na Karamar Hukumar," in ji shi.
Gwamnan ya ce marigayin ya yi amfani da rayuwarsa ne wajen yi wa dan Adam aiki, tare da cewa hazakarsa da kwazonsa sun ƙaunace shi ga jama’ar mazabarsa.
Fayemi ya yi tawaye tare da dangin marigayi dan siyasa da mutanen Iyin Ekiti, garinsu, yana addu'ar Allah ya ba su karfin gwiwa game da wannan babban rashi.
Daidaita Daga: Edith Bolokor da (NAN)'Wale Sadeeq
Wannan Labarin: Gov. Fayemi yana zaman makoki ga dan majalissar dattijai na Ekiti, Fakiyesi na Ariwodola Idowu kuma ya fara bayyana a kan https://nnn.com.ng/.
Osinbajo receives Ize-Iyamu, Ganduje, sues for peaceful campaign in Edo
Vice President Yemi Osinbajo on Friday at the Presidential Villa, Abuja, received Osagie Ize-Iyamu, the All Progressives Congress (APC) governorship candidate in Edo.
Ize-Iyamu, who was earlier presented with APC’s flag for Edo governorship election by President Muhammadu Buhari, was accompanied to the vice president’s office by Gov. Abdullahi Ganduje of Kano State.
The News Agency of Nigeria reports that Ganduje heads the 49-member APC National Campaign Council on Edo Election.
Ize-Iyamu told State House correspondents afterward that the visit was to show the vice president the flag that was presented to him by the president and leadership of the party.
He said that the vice president was delighted, prayed for the party’s success and said everyone was committed to APC’s victory in the forthcoming poll.
“Of course, he also commended Gov. Ganduje for the way he has handled the campaign so far.
” He enjoined us to ensure that no matter the provocation from the other side; we should try to run a very peaceful campaign; we promised him we will do so.
“You will notice that we have been very peaceful in everything we have been doing; my nomination was peaceful; even when they were destroying our bill boards, rather than retaliate, we simply went to report to security agencies.
“So, we have no intention of being violent; we have talked to our supporters and we are confident that they will also be peace-abiding.
“My only appeal is that the PDP and the governor should realise that election is not do or die and should allow the will of the people to prevail and let’s do it as peacefully as possible,’’ he said.
On his part, Ganduje said that all stakeholders had heard what INEC said about peaceful election in the state.
According to him, the party is appealing to its members to be peaceful as they have been and should not allow themselves to be provoked.
“ Our own card is that of mobilisation; we have various mobilisation committees working in various communities on our side.
“And luckily enough, the governor has failed his people; that is a big advantage to the APC,’’ he said.
The Edo governorship election is scheduled for Sept. 19.
Edited By: Mufutau Ojo) (NAN)
This News article: Osinbajo receives Ize-Iyamu, Ganduje, sues for peaceful campaign in Edo is by Chijioke Okoronkwo and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
Attack: Governors express solidarity with Gov. Zulum
The Nigeria Governors Forum, NGF, on Monday expressed solidarity with Gov. Babagana Zulum of Borno and the people of the state over Wednesday’s attack by suspected Boko Haram insurgents in Baga.
The governors expressed the solidarity in a letter issued by the Chairman of the forum and Gov. Kayode Fayemi In Abuja.
Fayemi, while condemning the attack, expressed the forum’s solidarity to the governor to tackle the menance of insecurity.
“This is one unwarranted attack too many. It epitomizes our collective vulnerability and the fragility of the country’s security architecture.
“Although you emerged from this incident unscathed, we note with regret the injuries sustained by two members of the Civilian Joint Task Force and a Police Officer attached to your convoy and do accordingly pray for their quick recovery.
“Mr Governor, Forum members are resolutely behind you in your effort to rid Borno State of these dastardly and wicked agents of evil.”
Fayemi said that the governors were appalled by the worsening security situation in the country generally, in spite of all the efforts of government to end it.
“On our part, the NEC Sub-Committee on Security will be meeting tomorrow and rising from the resolutions thereof soon dialogue with Mr. President and the nation’s Security Chiefs to discuss this worrisome and rapidly degenerating situation.
“On a final note, Mr Governor, we thank God for always being merciful.”
Edited By: Sadiya Hamza (NAN)
This News article: Attack: Governors express solidarity with Gov. Zulum is by Oloniruha Emmanuel and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
Pensioners throw weight behind Gov. Obaseki’s 2nd term bid
Some pensioners in Dagbala, Akoko Edo Local Government Area of Edo, on Monday commended Gov. Godwin Obaseki for his prompt payment of salaries pensions.
Mr Rufus Adogame, who spoke on behalf of the pensioners in the area, gave the commendation at Dagbara Ward 5 Peoples Democratic Party (PDP) gubernatorial campaign ground.
“In the past, pensioners did get their pay after two or three months. But Obaseki has changed this narrative. We now get our pay as early as between the 24th and 26th of each month.
“We are here today to campaign for Gov. Godwin Obaseki’s second term election and we are sure of his victory.
“Today, we want to assure him that we are ready to work for his re-election. His developmental strides have qualified him to contest under our great party, PDP,” he said.
Adogame further said that the people were happy for all the great things Obaseki was doing for them, and that they would mobilise for his re-election on Sept. 19.
Also speaking, a former House of Representatives member, Mr Tunde Akogun, said that the people needed a man that was honest and committed to the development of the state.
“We all know the history of how pensioners took over the streets of Benin, but today that narrative has been changed by Gov. Godwin Obaseki,” he said.
Akogun called on the people to come out in their large numbers to re-elect the governor at the Sept. 19 governorship poll.
Edited By: Ejike Obeta (NAN)
This News article: Pensioners throw weight behind Gov. Obaseki’s 2nd term bid is by Monday Ajogun and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
- Gwamna Fayemi yayi zaman makokin tsohon dan majalisar dokokin jihar Ekiti, Fakiyesi
- Sanwo-Olu ya ba da izinin kulawar asibiti na kwana 7 don cire manyan motoci, kwantena
- Ex-Rep wants Obaseki impeached over alleged breach of constitution
- DG APC Governors Forum tasks membership on participation, registration
- PDP BOT Chairman seeks conduct of LG election by INEC
- APC in UK pays tributes to late Dapo Williams
- Congress: PDP elects 39 party executives in Bauchi
- APC wins Nasarawa Central state constituency bye-election
- COVID-19: Lagos discharges 27 Nigerians, 5 foreigners
- Delta PDP returns Esiso as state chairman
- Senate President Lawan sponsors wedding for 300 less-privileged, orphans in Yobe
- PGF DG tasks APC Campaign Council on Edo governorship election
- Ondo 2020: Akeredolu’s running mate ‘ll APC’s chance – Party Chieftain
- 20,000 to benefit from NEDC Education Endowment Trust Fund — Chairman
- Anambra Assembly seeks intensified fight against rape, support for victims
- NASS working to strengthen Nigeria’s anti-graft laws — Omo-Agege
- Osinbajo receives Ize-Iyamu, Ganduje, sues for peaceful campaign in Edo
- WHO ta kara yin amfani da COVID-19, binciken TB tare da gwajin wayar hannu a cikin al'ummomin Kaduna
- Buhari ya gana da dan takarar gwamna na jam’iyyar Edo APC, Ize Iyamu a fadar Villa
- NGF pledges to provide support for performance assessment of states
- Gwamna Bagudu ya kafa kwamitin da zai mayar da mahajjata kudin Hajji
- Happening in Edo threat to constitutional order – Atiku
- INEC introduces election result viewing portal
- INEC threatens to halt Edo, Ondo polls if there is violence
- Credible election in Edo will rekindle Nigerians’ hope- Secondus
- LASG calls for synergy among security agencies
- APC appoints acting state chairman in Akwa Ibom
- COVID-19: BEDC donates 100 motoriised hand washing machines to states, others
- INEC to clear materials for previous elections
- Oyo Assembly to screen commissioner-nominee, Idowu-Oyeleke, Aug. 11
- We will resist attempt to illegally take over Edo Assembly, says Obaseki
- Zan rage ababen more rayuwa a Oyo, in ji Makinde
- COVID-19 real, Ohaneze ya gargaɗi yan kasuwa a Cross River
- Babu wani shiri da zai shigar da 'yan Boko Haram din da suka tuba zuwa aikin soja – Fadar Shugaban kasa
- Kwamishinan na Delta ya girmama saboda yaƙar COVID-19
- COVID-19: PTF ta gabatar da rahoto na wucin gadi, ta kira don bincika mai yawa ga mutanen da suka kamu da cutar
- Al’umman Ogbomoso sun yabi Buhari saboda girmama marigayi Firayim Ministan
- Sarkin Bauchi ya sake nada Bello Kirfi a matsayin Waziri na Bauchi
- Jam'iyyar APC ta tabbatar da mutuwar shugaban kungiyar A'Ibom
- Mutuwar ɗalibin: FG ta buga masana'antar Ibadan
- Obi ya rantsar da wanda zai maye gurbin shugaban karamar hukumar Asari-Toru a jihar Ribas
- Nestlé Nigeria ta nada sabon MD
- Obaseki ya musanta zargin da aka ba kamfanin ICPC na ba da kwangilar da ba ta dace ba
- Obaseki ta musanta zargin da aka bayar na bayar da kwangilar da ba ta dace ba
- Gwamnatin Obaseki ta dawo da girman kai, mutuncin mutanen Edo – Shaibu
- Gwamna AbdulRazaq ya kafa kwamitin bincike kan kadarorin Kwara
- Buhari ya taya sabon Shugaban NMA, Farfesa Innocent Ujah murnar zaben
- Tsohon dan majalisan ya bayyana shugaban PDP Ondo
- Iyakataccen hanzarinku akan manyan hanyoyi don gujewa hadarurruka, FRSC ta bukaci masu motoci
- Opposition lawmakers leading anti-corruption investigations says Elumelu