Wasu 'yan asalin jihar Edo da ke zaune a Abuja a karkashin kwamitin Shugabannin Edo da Patriots, sun sauke nauyin da ke bayan Fasto Osagie Ize-Iyamu don zaben gwamna a watan Satumbar 19 a Edo.
Manema labarai a Abuja, kungiyar ta ce dan takarar jam’iyyar All Progressives Congress (APC) ya kasance dan takarar da suka fi so saboda imaninsu cewa Ize-Iyamu na da ikon sauya Edo.
Shugaban kungiyar, Mista Isaac Ehigiator, ya ce sama da 'yan asalin jihar Edo maza sama da 50, 000 ne ke zaune a Abuja, za a tattara su don tabbatar da cewa Ize-Iyamu ya fito takarar gwamna a zaben mai zuwa.
A cewar Ehigiator, wannan jikin ya sami damar bincika sahihan bayanai, abubuwan da suka gabata da shirye-shirye / tsare-tsaren aikin Edo kamar yadda gabatarwar masu neman takara.
"Tunaninmu ne da tabbatar mana cewa jihar mu ta cancanci mafi alheri.
"Dole ne a sake fasalin Edo sabili da haka cikakke kuma an motsa shi da gaskiya.
"Dole ne a jaddada cewa Edo ya alfahari da sama da 50an asalin ƙasa 50, 000 da ke zaune a FCT tare da haƙƙin jefa ƙuri'a a cikin Edo.
Ehigiator ya ce "Ina so in tabbatar a madadin kungiyar da wannan rubutun da Ize-Iyamu ta gabatar wanda aka nuna a fili a cikin shirin '' IMPLE Agenda 'na nuna gaskiya ne ga dukkan' yan matan Edo ba tare da yin la’akari da inda suke zaune ba," in ji Ehigiator.
A nasa bangaren, tsohon Shugaban Whiphip a Majalisar Wakilai, Sampson Osagie, ya ce da yawa ana bukatar aiwatar da ayyukan shugabanci a Edo.
Ya ce Edo ya kasance baya ga ci gaban kasa, musamman a bangaren kiwon lafiya da bangaren ilimi.
Osagie ya ce Ize-Iyamu ya nuna niyyar siyasa ce ta fitar da jihar daga talaucin ta hanyar karfafawa matasa gwiwa tare da tabbatar da ingantaccen kariya na rayuka da dukiyoyinsu.
Hakanan, wani tsohon dan Majalisar Wakilai, West Idahosa, ya bayyana Ize-Iyamu a matsayin dan takarar da ke da kwarewar da ake buƙata don motsa Edo zuwa mafi girma.
A cewarsa, abu ne mai sauki ga wadanda suka san shi saya.
Ya ce zaben dan takarar APC zai kara jan hankalin ayyukan Gwamnatin Tarayya ga jihar.
Edited Daga: Obike Ukoh (NAN)
Wannan Labarin: Yan asalin garin Edo mazaunin garin Abuja na tallafawa Ize-Iyamu ne ta Ikenna Uwadileke kuma ya fara bayyana a kan https://nnn.com.ng/.
Gwamnatin Obaseki ta dawo da girman kai, mutuncin mutanen Edo – Shaibu
Mataimakin gwamna na Edo, Mista Philip Shaibu, ya ce Gov. Godwin Obaseki ya jagoranta, ya maido da alfarmar Edo da mutanenta.
Mista Benjamin Atu, Babban Mataimakin Shugaban Kasa na musamman (SSA) ga mataimakin gwamnan, ya nakalto Shaibu a wata sanarwa, ranar Talata a Benin.
A cewar Mataimakin gwamnan, maimakon fada da gwamnati saboda rashin rarraba dukiyar jihar a tsakanin wasu mutane, ya kamata masu sukar sa da su san darajar Obaseki da juriya don kawar da talauci a jihar.
"" Tare da mayar da hankali ga ci gaba da aiki tare da abokan hadin gwiwa na ci gaba, mun maido da alfarmar Edo.
“Obaseki ya samar da hangen nesa a jihar, manufa da tsarin darajar ta.
Mataimakin gwamnan ya ce "Edo kasa ce mai bakin ciki lokacin da muka karbi ragamar mulki, amma yau labarin ya banbanta," in ji mataimakin gwamnan.
Shaibu ya kara da cewa daya daga cikin manyan tsare-tsaren mulkinsu shine fara aiwatar da manufofi da shirye-shirye wadanda zasu karfafawa mutane da karfafa talakawa maza da mata su sami 'yanci ta tattalin arziki.
Mataimakin gwamnan ya ba da tabbacin cewa gwamnatin Obaseki ke jagoranta za ta ci gaba tare da ci gaban jihar don tabbatar da dama ga masu fama da rashin aikin yi na Edo.
"Muna inganta tattalin arzikin jihar, yana tasiri rayuwar mutane kai tsaye da inganta kasuwanci da masana'antu.
"Muna neman sake zabensa domin bamu damar samar da wasu dama ga mutanen kirki na jihar Edo.
"Muna inganta ma'aikata a jihar da kuma samar da yanayi mai kyau don masana'antu su bunkasa.
“Muna bukatar gwamnati da za ta ci gaba da bude fagen kwararrun kwararrunmu don yin gasa tare da wasu.
"Amma, a yau mutanen kirki na Edo suna da ingantaccen labarin da za su ba da labarinmu kuma shi ya sa abin da wasu suke yi bai dame mu ba.
“Mun kawar da abin da ya faru na biyan haraji da yawa a cikin jihar; gwamnatinmu tana girmama cibiyoyin gargajiya da tsofaffi, ”inji shi.
Edited Daga: Kevin Okunzuwa / Felix Ajide (NAN)
Labaran Wannan Labari: Gwamnatin Obaseki ta dawo da girman kai, mutuncin mutanen Edo – Shaibu ya kasance ta Deborah Coker kuma ya fara bayyana akan https://nnn.com.ng/.
Edo 2020: Nothing unusual about lawmakers backing candidates of their choice – Edo speaker
The Speaker of Edo House of Assembly, Francis Okiye, on Tuesday said there was nothing unusual about the lawmakers backing the candidates of their choice for the Sept. 19 governorship poll in the state.
Okiye was reacting to the Monday endorsement of the All Progressive Congress (APC), Osgie Ize-Iyamu, by the Deputy Speaker, Yekini Idiaye, and two other members of the house.
The speaker in a statement he signed and made available to newsmen in Benin said: “It is imperative to state the actual position of things in Edo House of Assembly right now.
“It is not unusual for legislators and indeed politicians to engage in political re-alignments in this part of democracy like in Nigeria.
“That the Deputy Speaker and 2 other lawmakers chose to support the APC governorship candidate, Pastor Osagie Ize-Iyamu, is within their constitutional right,” he said.
According the speaker, the lawmakers said they merely declined moving to the Peoples Democratic Party (PDP) and chose to to work for the candidate of their party, the APC.
Okiye stated that the three lawmakers still remained members and part of the 10 lawmakers in the Edo house of assembly.
The News Agency of Nigeria recalls that the house had declared vacant, the seats of the 14 members of the house who were not sworn in, following the crisis that had bedeviled the house for years.
Edited By: Ejike Obeta (NAN)
This News article: Edo 2020: Nothing unusual about lawmakers backing candidates of their choice – Edo speaker is by Nefisetu Yakubu and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
Edo pensioners happy, no longer wear black, says Shaibu
Edo Deputy Governor Philip Shaibu on Tuesday said that pensioners in the state no longer wear black nor take to the streets because government had made their welfare a priority.
He spoke in Ibillo, Akoko Edo Local Government Area of the state, while addressing a campaign rally.
“Our first citizens no longer take to the streets to protest the non-payments of their pension and entitlements
“They no longer wear black to protest. Gov. Godwin Obaseki has taken them off the streets. We, the people of the state, are going to return him back to office to continue the good work he has been doing for the past three and half years.
“Some lawmakers have been mobilised to buy your votes, please use your Permanent Voters Card (PVC) to thrown them out,” he said.
This News article: Edo pensioners happy, no longer wear black, says Shaibu is by Monday Ajogun and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
Edo 2020: APC youths vow to send Obaseki parking
The youth wing of the All Progressives Congress (APC), Edo chapter, has vowed to send Gov. Godwin Obaseki parking from the Dennis Osadebey House, come Sept. 19.
The youth stated this during the inauguration of the youth wing of the APC Governorship Candidate Campaign Council in Esan West and Owan West local government areas, on Tuesday.
Mr Dennis Idahosa, the Director-General, Youth and Students’ Mobilisation for the State Campaign Council, who inaugurated the youth wing, said that the party aimed to record 99 percent victory in the governorship election.
Idahosa, who is the member representing Ovia Federal Constituency in the House of Representatives, urged the coordinators of the youth wing to take the manifesto of Mr Osagie Ize-Iyamu, the APC candidate, christened: “SIMPLE Agenda” to all nooks and crannies of their council areas.
While appealing to them to eschew violence as they would be going about the campaign, Idahosa, however, said that they must all be resolute in their quest to ensure victory for the party.
According to him, “Although we seek victory, we must go about it in a peaceful manner. We must try to avoid any act of violence; but we must be resolute in our bid to regain the state from the Peoples Democratic Party (PDP).
“We have all it takes to come out victorious, especially when you consider the record of achievements of the party while Mr Adams Oshiomhole was the governor.
“In addition to this, we have a sellable candidate in the person of Pastor Osagie Ize-Iyamu. Let’s us all go out and propagate his “SIMPLE agenda” message to the people,” he said.
Also, Mr Johnson Iyamu, Secretary of the Youths and Students’ Mobilisation, urged the coordinators to, in turn, go and inaugurate 100-member executives in their respective local governments.
He said that 50-member executives should also be inaugurated at the ward level, adding that they should take the Ize-Iyamu agenda to every nook and cranny of their areas.
Present at the inauguration was the APC Senatorial Youth Leader for Edo North, Mr Dirisu Otinomo and Chairman, Media Sub-committee for Youths and Students’ Mobilisation, Mr Collins Osagae.
Edited by ‘Wale Sadeeq
This News article: Edo 2020: APC youths vow to send Obaseki parking is by Ehigimetor Igbaugba and it appeared first on https://nnn.com.ng/.
- Zan rage ababen more rayuwa a Oyo, in ji Makinde
- COVID-19 real, Ohaneze ya gargaɗi yan kasuwa a Cross River
- Babu wani shiri da zai shigar da 'yan Boko Haram din da suka tuba zuwa aikin soja – Fadar Shugaban kasa
- Kwamishinan na Delta ya girmama saboda yaƙar COVID-19
- COVID-19: PTF ta gabatar da rahoto na wucin gadi, ta kira don bincika mai yawa ga mutanen da suka kamu da cutar
- Al’umman Ogbomoso sun yabi Buhari saboda girmama marigayi Firayim Ministan
- Sarkin Bauchi ya sake nada Bello Kirfi a matsayin Waziri na Bauchi
- Jam'iyyar APC ta tabbatar da mutuwar shugaban kungiyar A'Ibom
- Mutuwar ɗalibin: FG ta buga masana'antar Ibadan
- Obi ya rantsar da wanda zai maye gurbin shugaban karamar hukumar Asari-Toru a jihar Ribas
- Nestlé Nigeria ta nada sabon MD
- Obaseki ya musanta zargin da aka ba kamfanin ICPC na ba da kwangilar da ba ta dace ba
- Obaseki ta musanta zargin da aka bayar na bayar da kwangilar da ba ta dace ba
- Gwamnatin Obaseki ta dawo da girman kai, mutuncin mutanen Edo – Shaibu
- Gwamna AbdulRazaq ya kafa kwamitin bincike kan kadarorin Kwara
- Buhari ya taya sabon Shugaban NMA, Farfesa Innocent Ujah murnar zaben
- Tsohon dan majalisan ya bayyana shugaban PDP Ondo
- Iyakataccen hanzarinku akan manyan hanyoyi don gujewa hadarurruka, FRSC ta bukaci masu motoci
- Opposition lawmakers leading anti-corruption investigations says Elumelu
- Edo 2020: Nothing unusual about lawmakers backing candidates of their choice – Edo speaker
- APC working towards having data bank for members – Sen. Ali
- Plateau PDP set for state congress – Acting chairman
- Edo pensioners happy, no longer wear black, says Shaibu
- Edo 2020: APC youths vow to send Obaseki parking
- Breastfeeding Week: Lagos First Lady seeks exclusive breastfeeding for child’s growth
- Obaseki’s “MEGA” manifesto will address post-COVID-19 economic shocks in Edo – Aide
- Buhari ya jagoranci taron kwamitin tsaro
- BEDC za ta gina layin wutar lantarki 33KV Okpella-Igara a Edo
- APC UK tayi kyakkyawan fata game da tuhumar Diezani da Gwamnatin Ingila tayi
- Ondo: Ba mu musanya wadanda aka zaba –INEC ba
- Buhari ya gaishe AVM Shekari mai ritaya yana da shekara 80
- Gwajin COVID-19 baya zama buqatar cigaba da xalibai a Ogun – Abiodun
- PDP ta shawarci Oshiomhole da kar ya dame batun Edo
- Edo 2020: jigo a PDP, Afegbua, yayi alkawarin tallafawa Ize-Iyamu na APC
- Buhari ya yi makokin khalifa Tidiane Niass, shugaban kungiyar musulinci ta kasar Senegal
- 'Yan sandan Imo sun yi wa mai mulkin gargajiya tuwo a kan zargin satar
- Buhari ya rubutawa iyalan Funtua, ya ce babban ginshikin goyon baya ne ga gwamnatin sa.
- Inauguration of EDHA members- elect will be prioritised- Ize-Iyamu
- Edo election: PDP leader pledges support of Ososo people for Obaseki
- Labour Party dissociates self from CUPP lawsuit against FG
- Attack: Governors express solidarity with Gov. Zulum
- Ondo 2020: We may suffer defeat over choice of running mate, PDP Chieftain warns
- Pensioners throw weight behind Gov. Obaseki’s 2nd term bid
- Constituents laud Dogara’s defection to APC
- Edo 2020: Obaseki assures Akoko Edo traditional rulers of better days ahead
- Edo 2020: Edo Deputy Speaker, other members pledge support for Ize-Iyamu
- NDDC has yet to pay contractors of roads I facilitated:Orji Uzor Kalu to Akpabio
- Ondo State 2020: Ex-militant group backs Akeredolu’s choice of deputy
- APC felicitates Omo-Agege @ 57
- PCN ya rufe wuraren sayar da magunguna 808 ba bisa ka'ida ba – Magatakarda